Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Học quản trị nhân sự tại HCM và Đồng Nai Giảm 30% học phí khai giảng 01/04/2016

Quản lý nhân sự dần trở thành bộ phận không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp và tổ chức. Hiện nay, quản lý nhân sự cũng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và muốn theo đuổi. Nhưng làm thế nào để xây dựng hệ thống lương thưởng đãi ngộ, cũng như chế độ phúc lợi, để động viên sự nỗ lực cống hiến của nhân viên là 1 công việc hết sức khó khăn và phức tạp. Nếu không hiệu quả dễ dàng xảy ra tình trạng dựa dẫm, so đo, ghanh ghét của nhân viên trong doanh nghiệp làm cho nhân tài chán nản ra đi.
Bạn muốn học để trở thành 1 nhà quản trị nhân sự giỏi, để hoàn thành các mục tiêu chiến lược mà doanh nghiệp đặt ra. Nhưng nội dung học là những gì, học như thế nào là hiệu quả mà làm tốt công việc, và học ở đâu sẽ đào tạo tốt nhất mới là điều mà bạn đáng phải suy nghĩ nhất. Với kinh nghiệp đào tạo nhiều CEO tại các doanh nghiệp lớn trong khu vực miền nam, Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu (GEC) sẽ giúp các bạn thăng tiền để trở thành một CEO giỏi với khóa học quản trị nhân sự.


1. Phương pháp học quản trị nhân sự hiệu quả- Để học quản trị nhân sự hiệu quả bạn cần phải học được cách thực hiện được các nhiệm vụ của mình là: 1. theo dõi ; 2. kiểm tra; 3. đánh giá; 4. điều chỉnh để đạt được mục đích công việc của người lao động.
- Nhân sự là người chăm lo cho lợi ích của toàn thể nhân viên về các vấn đề như: Chính sách đào tạo, lương bổng, phúc lợi xã hội và cách phải tổ chức bộ máy nhân sự thế nào cho thật hiệu quả. Nên bạn cần học được cách tổ chức các công việc trong doanh nghiệp.
- Học cách đánh giá đúng và định hướng phát triển khả năng của nhân viên: Người làm nhân sự là làm việc với con người, phát triển nguồn nhân lực của công ty.Do vậy người làm việc trong nghề nhân sự cần biết cách đánh giá năng lực và có định hướng tốt cho việc phát triển khả năng của nhân viên.
-  Đối với người quản trị nhân sự bạn phải học để có được tầm nhìn xa: Tầm nhìn đánh giá năng lực mỗi người khác nhau. Không chỉ là một người biết hy sinh và quan tâm đến lợi ích của nhân viên, mỗi người quản lý nhân sự cần phải có một tầm nhìn bao quát về phương hướng, chiến lược phát triển của công ty để can thiệp và tận dụng nguồn nhân lực làm việc một cách hiệu quả nhất.
2. Nội dung đào tạo quản trị nhân sự- Luật lao động: @ Giới thiệu các quy trình mới nhất cũng như hướng thi hành bộ luật lao động 2012.@ Hướng dẫn các kỹ năng sữ dụng các quy định của pháp luật lao động trong hoạt động quản lý lao động tại DN.@ Hướng dẫn các quy định về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi.@ Cách thức xây dựng nội quy lao động và trình tự thủ tục áp dụng. Kỷ luật lao động.@ Kỹ năng giải quyết tranh chấp lao động.
- Quản trị nhân sự : @ Chiến lược nguồn nhân lực / HR STRATEGY.@ Hoạch định nguồn lực cần thiết, tuyển dụng bổ nhiệm nhân sự.@ Thiết kế mô tả và phân tích công việc.@ Đánh giá kết quả công việc KPIs/BSC.@ Đào tạo phát triển và xây dựng lộ trình công danh.
- Phát triển hệ thống Lương-Thưởng - vấn đề cốt lõi trong quản trị nhân sự: @ Vai trò tiền lương, tầm quan trọng của lương thưởng.@ Định mức lao động trả lương.@ Xây dựng đơn giá tiền lương.@ Lựa chọn các hình thức trả lương cho công nhân.@ Xây dựng hệ thống lương 3P cho quản lý và nhân viên văn phòng.@ Phương pháp xây dựng chính sách lương thưởng trong doanh nghiệp.
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp:@ Khái niệm về văn hóa doanh nghiệp.@ Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.@ Định hướng và hoạch định các nguồn lực.@ Phát triển kỹ năng giao tiếp và hoạch định công việc.@ Thực hành trở thành chuyên viên tư vấn phát triển VHDN.
- Nghệ thuật và Tâm lý giao tiếp (Tâm lý quản lý – Nghệ thuật lãnh đạo - xử lí xung đột): @ Khái niệm về tâm lý, tìm hiểu về quá trình giao tiếp căn bản, các hành vi giao tiếp của con người.@ Tâm lý quản lý cung cấp những kiến thức kỹ năng chung nhất.
- Nghiệp vụ bảo hiểm xã hội: @ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội.@ Thực hành hồ sơ về bảo hiểm xã hội.@ Bảo hiểm thất nghiệp - Cách thức chi trả cho người lao động.

3. Khóa học khai quản trị nhân sự chuyên nghiệp- Ngày khai giảng: TP.HCM: 01/04/2016 - BIÊN HÒA: 02/04/2016
- Ưu đãi lớn:
+ Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
- Thời gian đào tạo: 2 tháng
- Học phí: 1.400.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838
- Website: www.gec.edu.vn
>>Ghi danh trực tiếp tại các cơ sỡ để được giảm 30% học phí:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét