Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Khai giảng khóa học kế toán doanh nghiệp tại HCM và Đồng Nai ngày 01/04/2016 giảm 30% học phí

Nghề kế toán hoàn toàn không bão hoà. Kinh tế phát triển, bất cứ tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng cần kế toán. Hẳn nhiên, vì có nhiều người học ngành kế toán nên nhu cầu học cũng sẽ tăng, điều này khiến bạn phải đắng đo khi chọn một trung tâm đào tạo kế toán cho phù hợp và thật sự uy tín để bạn có thể yên tâm khi học.
“Truyền nghề kế toán” là sứ mệnh mà Ban lãnh đạo Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh Tế Toàn Cầu đặt ra ngay từ ngày đầu thành lập. Tự hào trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Đào tạo nghiệp vụ kế toán chuyên nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với niềm tự hào đó, Trung tâm GEC không ngừng cố gắng để đạt đến chất lượng cao trong đào tạo kế toán, thỏa mãn tốt nhất trong nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và cơ hội nghề nghiệp bền vững cho học viên. Sau đây trung tâm sẽ giới thiệu đến bạn khóa học kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế, để áp ứng cho các bạn đạt được những nhu cầu xin việc của các doanh nghiệp.


I. Khóa học khai chuyên viên xuất nhập khẩu - hải quan
- Ngày khai giảng: TP.HCM: 01/04/2016 - BIÊN HÒA: 02/04/2016
- Ưu đãi lớn:
+ Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
- Thời gian đào tạo: 3 tháng
- Học phí: 900.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838
- Website: www.gec.edu.vn

Ghi danh trực tiếp để giảm 30% học phí:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn
>>Hoặc ghi danh online tại website: www.gec.edu.vn
 
II. Nội dung chương trình học
* Gồm 4 chuyên đề: (Đã cập nhật chế độ kế toán tài chính mới nhất theo thông tư 200/2014/TT-BTC)
1. Kế toán đại cương: @ Bản chất,đối tượng, chức năng và phương pháp hạch toán kế toán. @ Tổng hợp và cân đối kế toán. @ Tài khoản – đối ứng tài khoản. @ Đánh giá các đối tượng kế toán. @ Chứng từ kế toán và kiểm kê. @ Sổ kế toán và hình thức kế toán.
2. Kế toán tài chính doanh nghiệp: @ Tổng quan về kế toán và tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp. @ Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương. @ Kế toán nguyên liệu, vật liệu và công cụ dụng cụ. @ Kế toán tài sản cố định. @ Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm theo chi phí thực tế. @ Kế toán tiêu thụ thành phẩm, hàng hóa và chi phí hoạt động. @ Kế toán thuế, xác định kết quả kinh doanh và phân phối lợi nhuận.
3. Báo cáo tài chính: @ Bảng cân đối kế toán. @ Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. @ Báo cáo lưu chuyển tiền tệ. @ Thuyết minh báo cáo tài chính.
4. Khai báo thuế: @ Giới thiệu các luật thuế trong doanh nghiệp. @ Hướng dẫn lập tờ khai thuế giá trị gia tăng. @ Hướng dẫn lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp. @ Thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân. @ Học viên được học trên bộ chứng từ thực.

III. Kết quả đạt được khi kết thúc khóa học
1. Đối với người chưa biết về kế toán:
- Giúp học viên có cái nhìn tổng quát hơn về kế toán cũng như những kỹ năng kinh nghiệm cần thiết để bạn làm đực kế toán tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong một thời gian ngắn nhất.
- Học viên có thể làm chủ được công việc của một kế toán, tư vấn cho giám đốc khi cần, chủ động được mọi tình huống, nghiệp vụ kế toán phát sinh
2. Đối với những người đã biết về kế toán
- Củng cố lại kiến thức về kế toán đại cương, kế toán tài chính, thuế khi đã quên, cũng như tìm hiểu sau hơn về ngành kế toán.
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.
- Khi kế thúc khóa học các bạn sẽ được cấp chứng chỉ kế toán doanh nghiệp của Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM có giá trị hành nghề trên toàn quốc và thơi hạn vĩnh viễn. Chứng chỉ của Trường có giá trị ngang với những người đi làm có kinh nghiệm 2 năm và có thể bổ sung cho bằng cấp của mình giúp doanh nghiệp yên tâm và tin tưởng khi nhận bạn vào làm.

Nguồn: gec.edu.vn/ke-toan-doanh-nghiep-thuc-hanh-khai-bao-thue.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét