Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Khai giảng khóa học xuất nhập khẩu tại TP.HCM và Đồng Nai ngày 01/04/2016 giảm 30% học phí

Xuất nhập khẩu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc liên lạc khách hàng, mở rộng thị trường, giúp hàng hóa lưu thông, tránh bị tồn vốn và các tổn hại về tài chính trong thời gian hàng lưu kho tại cảng… Do đó, những người theo ngành xuất nhập khẩu thường có mức lương cao và dễ thăng tiến hơn các ngành khác. Tuy nhiên, để làm được điều này một nhân viên xuất nhập khẩu cần phải luôn nỗ lực và không ngừng trang bị cho mình những kĩ năng, kiến thức cần thiết qua các khóa đào tạo xuất nhập khẩu.

Vậy học xuất nhập khẩu ở đâu sẽ tốt nhất? Nội dung học có hiệu quả như mình mong muốn? Là vấn đề mà bạn đang quan tâm. Có nhiều người cho rằng học xuất nhập khẩu ở những trung tâm không mang lại lợi ích gì hết, học xong chẳn có gì để công nhận là mình đã kết thúc khóa học. Đó là các bạn đã học trúng những trung tâm ma, học chỉ cần đem lại lợi ích cho mình chứ không cần quan tâm đến học viên. Nhưng ở đây, Trung tâm TVĐT Kinh Tế Toàn Cầu là nơi đào tạo xuất nhập khẩu uy tín và chất lượng nhất TP.HCM với 10 năm kinh nghiệm đào tạo xuất nhập khẩu sẽ đem đến cho mạng điều bạn mong muốn nhất.
Là nhân viên xuất nhập khẩu cần học những chuyên môn gì?

- Nghiệp vụ ngoại thương: Ngoại thƣơng là sự trao đổi hàng hóa (HH)-dịch vụ giữa các quốc gia khác nhau. Thương mại giữa hai hay nhiều nước được gọi là ngoại thương. Hoạt động thương mại này liên quan đến việc trao đổi HH-DV giữa các cư dân, tổ chức kinh tế, doanh nghiệp của hai hay nhiều nước.
- Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp (Đàm phán và giao dịch trong kinh doanh xuất nhập khẩu- hải quan): Khái quát về tâm lý, tìm hiểu về quá trình giao tiếp căn bản, các hành vi giao tiếp của con người.
- Vận tải và giao nhận trong xuất nhập khẩu: Hướng dẫn các thức làm việc với nhà vận tải, bao gồm các hãng tàu, các công ty logistic, các công ty bảo hiểm, các công ty forder... Đọc hiểu các chứng từ vận tải do nhà vận tải phát hành, theo quy trình xuất nhập khẩu liên quan đến nhà vận tải.
- Hướng dẫn lập tờ khai, thủ tục hải quan: Là những thủ tục cần thiết để hàng hóa, phương tiện vận tải được nhập khẩu/nhập cảnh vào một quốc gia hoặc xuất khẩu/xuất cảnh ra khỏi biên giới một quốc gia.
- Luật thương mại: là ngành luật tư điều tiết mối quan hệ giữa các thương nhân hay các hành vi thương mại.
>>>Xem thêm nội dung khóa học tại website: www.gec.edu.vn
Khóa học khai chuyên viên xuất nhập khẩu - hải quan
- Ngày khai giảng: TP.HCM: 01/04/2016 - BIÊN HÒA: 02/04/2016
- Ưu đãi lớn:
+ Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
                    + Giảm 20% cho các học viên đăng ký học tại Bình Thạnh hoặc Gò Vấp.
- Thời gian đào tạo: 3 tháng
- Học phí: 900.000VNĐ
- Thời gian học: tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần tại TP.HCM
                        tối thứ 7 (18h00-20h30) và ngày chủ nhật (8h00-10h30 và 13h30-16h30) hàng tuần tại BIÊN HÒA
- ĐT: (08) 22142829 - 2214 2838
- Website: www.gec.edu.vn

Hiên nay Trung tâm đang có 6 cơ sở với 5 cơ sở tại TP.HCM và 1 cơ sở ở Biên Hòa nhằm giúp các học viên thuận tiện hơn khi đi học, Các bạn ghi danh và học tại các cơ sở:
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Học xuất nhập khẩu ra sẽ có rất nhiều vị trí để bạn chọn lựa
1. nhân viên xuất nhập khẩu: Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...Hoàn tất các thủ tục và chứng từ; Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu.
2.  Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu: Thực hiện việc Marketing quảng bá sản phẩm; Tiếp khách và đàm phán thương lượng với khách hàng quốc tế; Phát triển thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng...
3. Nhân viên giao dịch xuất nhập khẩu: Tìm kiếm nhà cung cấp mới; Giao dịch với nhà cung cấp để hỏi giá; Tính giá hàng nhập, tính giá thầu nếu có; Đặt hàng
4. Nhân viên chứng từ XNK, nghiệp vụ XNK: Làm hồ sơ thanh toán. Khai báo hải quan điện tử. Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng đang thực hiện, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo hàng về đúng tiến độ, đúng kế hoạch.
5. Nhân viên Sales Logistics: Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; Lập kế hoạch triển khai việc kinh doanh. Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm dịch vụ nhằm thúc đẩy việc kinh doanh. Tổng hợp các báo cáo kinh doanh hàng tuần cho trưởng BP.
6. Nhân viên Xuất nhập khẩu hiện trường: Đây là những người trực tiếp đi đến các kho bãi, cảng hàng không, cảng biển để làm các thủ tục thông quan và nhận hàng từ các công ty vận tải. Nhân viên hiện trường thường làm việc nhiều nhất cho các công ty forwarder, các công ty dịch vụ khai báo Hải quan.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét